Tìm hiểu về ghế massage: cấu tạo, phân loại, lợi ích

Wiki Article

Với nhu cầu chỉ cần thư giãn nhẹ nhàng sau ngày dài làm việc mệt mỏi thì khách hàng chỉ cần lựa chọn các dòng ghế phổ thông có các bài massage nhẹ nhàng. Theo tiêu chuẩn thị trường, ghế massage 2D sẽ có đủ các tính năng massage đơn giản mà một sản phẩm cơ bản cần có. Massage không trọng lực là tư thế nằm ngả người ra sau, nâng cao chân tạo nên một góc từ 120 đến 130 độ giữa bụng và đùi.



Ghế massage 3D là một bước cải tiến đáng kể so với con lăn 2D trong lĩnh vực ghế massage. Hệ thống con lăn 3D kết hợp những ưu điểm của con lăn 2D với khả năng di chuyển theo ba chiều trong không gian. Với tính năng massage không trọng lực, ghế ngả ra sau và đưa cơ thể về vị trí cân bằng, giúp giảm trọng lực và áp lực lên phần xương cột sống, tản đều áp lực cho cả cơ thể. Để trả lời cho câu hỏi này thì mọi người hoàn toàn có thể tham khảo nội dung ngay sau đây.


Hệ thống con lăn của ghế sẽ bắt chước các động tác ấn đè để tạo áp lực lên da của Shiatsu như một chuyên gia thực thụ. Nhờ vậy hiệu quả massage Shiatsu của ghế massage không hề thua kém khi thực hiện bởi bàn tay của các chuyên gia. Nhiệt hồng ngoại được tích hợp tại các đầu bi lăn giúp vừa massage vừa sưởi ấm cơ thể trong quá trình xoa bóp.


công nghệ ghế massage

Chuyển động của con lăn thường trên một mặt phẳng theo 4 hướng trái – phải – lên – xuống. ✔ 24 bài tập massage tự động, tối ưu hóa theo nhu cầu và sở thích cá nhân. Toàn bộ sản phẩm chính hãng do OKINAWA cung cấp đều có sổ bảo hành đi kèm. Từ những thông tin trên chắc bạn đã có thể phần nào so sánh được sự khác nhau của ghế massage 4D, 3D, 2D. Công suất 120W giữ cho ghế vận hành ổn định và bền bỉ, mang lại cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo.


công nghệ ghế massage
Ghế massage công nghệ mới Kingsport

Mẫu ghế massage sở hữu công nghệ massage 3D đến từ thương hiệu Kaitashi mà bạn có thể tham khảo như ghế massage Kaitshi KS-126. Với công nghệ massage 3D cùng các động tác massage như bấm huyệt, xoa bóp, đấm bóp,... Ghế masage công nghệ 3D là sản phẩm được cấu tạo bởi hệ thống con lăn massage 3D. Các con lăn có thể di chuyển theo chiều dài, rộng và sâu tạo nên những bài massage chuyên nghiệp. Điều này cho phép chiếc ghế có thể massage, xoa bóp, miết...một cách chân thực giống như bàn tay của các chuyên viên massage.


5D Kingsport

Ghế massage nội địa Nhật là các ghế được sản xuất với mục đích chính nhằm cung cấp cho thị trường Nhật Bản. Đồng thời, chất lượng ghế massage phải đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng trong nước. Hô hấp cũng là một vấn đề đáng lo ngại đối với sức khỏe mọi người hiện nay. Những triệu chứng liên quan đến đường hô hấp đôi khi sẽ là khởi đầu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Sử dụng ghế massage giúp bạn ngồi đúng tư thế, từ đó mà đường thở được thông thoáng, hệ hô hấp hoạt động hiệu quả hơn. Chiếc ghế massage cao cấp sẽ làm tăng tính co giãn, tính hoạt động của gân, dây chằng, thúc đẩy việc tiết dịch ở các khớp và tuần hoàn quanh khớp.

Report this wiki page